ഇന്ത്യൻ സൗന്ദര്യവർദ്ധക വസ്തുക്കളുടെ റീട്ടെയിലറായ നൈകയുടെ ത്രൈമാസ അറ്റാദായത്തിൽ 49% ഇടിവ് രേഖപ്പെടുത്തി. വ്യക്തിഗത പരിചരണത്തിനും ഫാഷൻ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾക്കും ആവശ്യക്കാർ കുറവായതിനാൽ ചെലവ് വർദ്ധിച്ചതാണ് തിരിച്ചടിക്ക് കാരണം. കൊറോണ വൈറസ് പകർച്ചവ്യാധിയിൽ നിന്ന് കരകയറിയതിനാൽ ബ്രാൻഡിൻറെ വിപണി വിഹിതം ഇരട്ടിയാക്കാൻ നൈകയുടെ മാതൃ കമ്പനിയായ എഫ്എസ്എൻ ഇ-കൊമേഴ്സ് വെഞ്ച്വേഴ്സ് ലിമിറ്റഡ് ഓഹരി വിൽപ്പനയിലേക്ക് പോയിരുന്നു. മാർച്ച് 31 ൻ അവസാനിച്ച നാലാം പാദത്തിൽ ഏകീകൃത അറ്റാദായം 16.88 കോടി രൂപയിൽ നിന്ന് 8.56 കോടി രൂപയായി (1.10 ദശലക്ഷം ഡോളർ) കുറഞ്ഞതായി മാതൃ കമ്പനിയായ എഫ്എസ്എൻ ഇ-കൊമേഴ്സ് വെഞ്ച്വേഴ്സ് ലിമിറ്റഡ് റെഗുലേറ്ററി ഫയലിംഗിൽ പറഞ്ഞു. കൊറോണ വൈറസ് പകർച്ചവ്യാധി കാരണം പരസ്യത്തിനായി അധികം ചെലവഴിക്കാത്തതിനാൽ 2020 ൽ മാർക്കറ്റിംഗ് ചെലവ് വളരെ കുറവാണെന്ന് ഫാൽഗുനി നായരുടെ നേതൃത്വത്തിലുള്ള കോസ്മെറ്റിക്സ്-ടു-ഫാഷൻ പ്ലാറ്റ്ഫോം പറഞ്ഞു. അതേസമയം, പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ നിന്നുള്ള വരുമാനം കഴിഞ്ഞ വർഷം 741 കോടി രൂപയിൽ നിന്ന് 973 കോടി രൂപയായി ഉയർന്നു.